Tin tức

Vì sao Dịch vụ bảo vệ Thăng Long lại được khách hàng tín nhiệm

Dịch vụ bảo vệ cũng không ngoại lệ, để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất chúng tôi luôn đặt trách nhiệm của từng nhân viên bảo vệ lên hàng đầu.

Điều quan trọng nhất của một công ty dịch vụ đó là sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ bảo vệ cũng không ngoại lệ, để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất chúng tôi luôn đặt trách nhiệm của từng nhân viên bảo vệ lên hàng đầu.


Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dich vu bao ve hơn ai hết chúng tôi hiểu khách hàng cần gì, và để đáp lại niềm tin ấy đội ngũ cán bộ cũng như nhân viên của công ty TNHH Thăng Long luôn luôn đảm bảo đáp ứng những tiêu chí hàng đầu thường xuyên trau dồi kỹ năng, võ thuật, cũng như các tiến bộ công nghệ trong việc bảo vệ an ninh. 

Các tiến bộ về khoa học kỹ thuật như khả năng giám sát và điều khiển hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, các thiết bị của doanh nghiệp cả nhân sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Các lớp tập huấn được tổ chức hàng tháng, hàng quý để đảm bảo tất cả nhân viên bảo vệ của chúng tôi đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe nhất về trình độ và chuyên môn.

Hãy đến với CTy TNHH Thăng Long chúng tôi đảm bảo sẽ làm vừa lòng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích