Tin tức

Dich vu bao ve yếu nhân người nổi tiếng

Dịch vụ bảo vệ những người nổi tiếng của công ty bảo vệ chuyên nghiệp thăng long.

Theo sau mỗi bước chân của nổi tiếng, không chỉ có một mà có tới cả một đội ngũ nhân viên bảo vệ theo sau họ. Dịch vụ bảo vệ những người nổi tiếng của công ty bảo vệ chuyên nghiệp thăng long.

Các công ty khi cung cấp dịch vụ bảo vệ cho người nổi tiếng như công ty dich vu bao ve đều cần ít nhất từ 2 nhân viên trở lên tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của sao và tính chất của sự kiện.
- Sẽ luôn có ít nhất 1 người đi cạnh sao để đề phòng bất kỳ trường hợp có fan cuồng nào đó bất chợt “tấn công” bằng cách như tặng hoa, xin chữ ký, thậm chí là ôm hôn sao.
- Một đội ngũ nhân viên bảo vệ đứng dàn hàng ngang hai bên dọc đường đi của sao để ngăn chặn từ xa sự cuồng nhiệt, thậm chí là quá khích của các fan.
- Dịch vụ bảo vệ những người nổi tiếng lo từ việc tài xế, mở cửa và tất cả các hoạt động từ ký tặng, họp báo, biểu diễn,…
- Tùy từng trường hợp, nhân viên bảo vệ còn là người kiểm tra về mức độ an ninh, an toàn, sự riêng tư về chỗ nghỉ ngơi, phòng thay đồ, sân khấu biểu diễn,… của sao.

Có những trường hợp, bảo vệ chuyên nghiệp thăng long nhận nhiệm vụ bảo vệ cho những sao quá nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, hay những nhóm nhạc Hàn sang Việt Nam thì đôi khi phải huy động tới đội ngũ nhân viên bảo vệ lên tới mấy chục người. Tuy nhiên cũng có những trường hợp sao chưa nổi nhưng vẫn muốn thể hiện sự chịu chơi của mình bằng việc đem theo hàng chục vệ sỹ theo sau. Trong trường hợp này thì công việc của nhân viên bảo vệ sẽ dễ thở hơn, tuy nhiên không vì thế mà họ lơ là nhiệm vụ của mình.

Những khó khăn của công ty bảo vệ những người nổi tiếng

Có nhiều fan thần tượng các sao quá mức cho nên khi nhân viên bảo vệ yêu cầu giữ khoảng cách không cho nhào lại ôm hôn thần tượng của mình thì bị “chống trả”. Chuyện nhân viên bảo vệ phải nghe những lời khó nghe, nhận chai nước, đồ vật, bị đánh là chuyện không tránh khỏi.

Có những trường hợp fan cuồng quá mức đến nỗi khóc lóc, van xin bảo vệ cho được lại gần thần tượng hay xin chữ ký. Tuy nhiên do trách nhiệm nghề nghiệp của mình nên họ không thể làm khác. Và nhân viên bảo vệ lại bị “ghét”.

Thế nhưng nhân viên làm dịch vụ bảo vệ nổi tiếng họ cũng có niềm vui riêng của mình khi mà được gặp gỡ, thân cận với các sao và tất nhiên là chụp hình, xin chữ ký vô cùng dễ dàng – điều mà các fan vô cùng ganh tị. Người nổi tiếng đi tới đâu thì tất nhiên họ cũng đi theo đó và được vào những căn phòng vip, những sân khấu hoành tráng,…

 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích