Tin tức

Ứng tuyển bảo vệ thật đơn giản

Bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long là một trong những công ty bảo vệ nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24 đảm bảo cho an toàn về tài sản và con người của khách hàng,

   Bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long  là một trong những công ty bảo vệ nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24 đảm bảo cho an toàn về tài sản và con người của khách hàng, công ty đặt ra phương châm: “Tất cả vì sự an toàn – phát triển – văn hóa của khách hàng” với phương chấm đó chúng tôi luôn luôn thấu hiểu và hết mình vì khách hàng.
tuyen dung
   Hiện nay với số lượng khách hàng ngày càng tăng và nhân lực tại công ty chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng vì vậy chúng tôi đang tiến hành tuyển dụng nhân viên với số lượng lớn dành cho mọi người đang muốn có một công việc ổn định và mức thu nhập hấp dẫn cũng như làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cớ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra khi vào công ty các nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản, hướng dẫn sử dụng những vật dụng chuyên dùng cho công việc cũng như được hưỡng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

tuyen dung
   Hồ sơ tuyển dụng hết sức đơn giản ưu tiên những ai đã từng sống trong môi trường quân đội. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được làm việc và sống trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển lâu dài và thăng tiến cũng như nhiều chế độ hấp dẫn khác. 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích