Tin tức

Công ty bảo vệ Thăng Long tuyển dụng tháng 6

Nhu cầu công ty bảo vệ Thăng Long tuyển dụng tháng 6 là rất lớn về số lượng nhân viên để đáp ứng nhu cầu cho các công ty đối tác.

   Với sự tăng trưởng kinh tế thay vào đó nhiều loại hình dịch vụ giải trí được tăng cao, nhu cầu bảo vệ an ninh là điều hết sức cần thiết. Do đó công ty chúng tôi hiện nay đang tuyển dụng vệ sĩ một số lượng lớn nguồn nhân lực để cung cấp cho những tòa nhà, khách sạn và các loại hình vụ giải trí khác.

 tuyen dung 61

Công ty bảo vệ Thăng Long tuyển dụng tháng 6 có gì mới


   Công ty bảo vệ Thăng Long chúng tôi với nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ, có thể cho bạn nhiều lựa chọn để tuyển dụng vào công ty để làm việc. Với chính sách đãi ngộ dành cho nhiên cũ và mới, phúc lợi hàng năm, thưởng quý, thưởng năm dành cho những cá nhân hay tập thể làm việc xuất sắc, được đi du lịch hàng năm. Điều kiện ứng tuyển của công ty bảo vệ Thăng Long rất đơn giản,chúng tôi sẽ cho bạn một khóa đào tạo bạn một khóa về nghiệp vụ, sau một khóa đào tạo, học viên sẽ được ký hợp đồng làm việc tại các công ty ở khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh trên toàn quốc.

tuyen dung 63

 

Nhu cầu công ty bảo vệ Thăng Long tuyển dụng tháng 6 là rất lớn

Khi tham gia vào loại hình công việc này, bạn phải có lòng can đảm, gan dạ và xử lý nhanh trong mọi tính huống, vì công việc vệ sĩ ẩn chứa nhiều nguy hiểm và trách nhiệm cao, bạn phải chứa nhiều yếu tố và phẩm chất có tinh thần đồng đội, khả năng làm việc cá nhân ,trung thực trong khi làm việc, và điều đặc biệt ở đây bạn phải có đạo đức nghề nghiệp khi làm công việc này. Hàng tháng công ty chúng tôi luôn mở những khóa huấn luyện để giúp nhân viên có thể nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và giải thích những thắc mắc trong khi làm việc.

tuyen dung 62


   Vì vậy những ai đang có nhu cầu mong muốn ứng tuyển vào dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ thì hãy liên lạc và nộp hồ sơ ứng tuyển ngay với chúng tôi hôm nay, để chúng tôi có thể xếp lịch phỏng vấn bạn trong một thời gian sớm nhất.

 

Từ khóa: tuyen dung


Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích