Tin tức

Tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM nhằm giúp đáp ứng chu cầu về an ninh cho các doanh nghiệp và tạo việc làm cho thanh niên khu vực miền Nam.

 Với xã hội ngày càng  phát triển, cuộc sống hiện đại ,nhiều dịch vụ giải trí như:  các khu du lịch, trung tâm mua sắm, cửa hàng, quán bar, beer club… được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của con người, kèm theo đó là nỗi lo an ninh, nhiều thành phần xấu không có việc làm đã lợi dụng có thể trà trộm, gây nên mất tài sản, không đảm bảo an ninh trật tự. Nên vì vậy hôm nay công ty chúng tôi mở cuộc tuyển dụng bảo vệ có quy mô lớn và nhận đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp, cho những ai có đam mê mong muốn thử sức vào loại hình công việc này.

tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM s1

Những tiêu chí để được tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM:

 

  • Các cá nhân (nam/nữ) độ tuổi từ 18 trở lên đang trong thời gian lao lộng
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Vị trí tuyển dụng: Trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận Miền Nam, Miền Trung.

 tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM s2

Những diện ưu tiên cho việc tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM

 Đã có kinh nghiệm từng phục vụ cho các doanh trại quân đội, hoặc các lực lượng vũ trang khác nhau.

Đối với những ai chưa có kinh nghiệm công ty chúng tôi sẽ mở lớp đào tạo nghiệp vụ,  giúp cho học viên có thêm nhiều kiến thức, tự tin khi đảm nhận loại hình công việc chứa nhiều nguy hiểm. Những buổi học của công ty chúng tôi gồm những buổi học lý thuyết xen kẽ và đó là những buổi thực hành, giúp cho học viên có thể nắm bắt được lượng kiến thức mỗi ngày. Thêm vào đó chúng tôi sẽ có những khóa học ngoại khóa về tự vệ, do chính những chiến sĩ công an huấn luyện. Tạo ra sự dũng cảm, mưu trí cho những nhân viên bảo vệ tương lai sau này.

tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM s3

Vậy những ai đang vẫn còn thắc mắc quy trình tuyển dụng và công tác đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM, thì xin hãy liên hệ với bộ phận nhân sự, để được tư vấn và cũng như hỗ trợ nhanh chóng trong thời gian sớm nhất. Cám ơn các bạn đã quan tâm tới công ty chúng tôi.

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích