Tin tức

Bảo vệ chuyên nghiệp

Bảo vệ chuyên nghiệp, sôi động, sáng tạo

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, sôi động, sáng tạo
Là một trong những Công ty hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ, Cong ty bao ve chuyên nghiệp Thăng Long luôn nỗ lực phục vụ làm hài lòng khách hàng và liên tục trong nhiều năm liền chúng tôi đạt thành tích cao trong việc kinh doanh khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Thị trường dịch vụ bảo vệ đầu năm lúc nào cũng là thới điểm nhộn nhịp và nhiều khách nhất do vào thời điểm này các doanh nghiệp bắt đầu lên kế hoạch mới cho công ty mình, triển khai mặt bằng và như thường thệ đây cũng là thời điểm mà hợp đồng dịch vụ bảo vệ giữa các công ty bảo vệ với khách hàng tới hạn kết thúc, nếu không đạt được sự hài lòng khách hàng sẽ tiến hành việc ký hợp đồng với một công ty khác.

VỚi năng lực và danh tiếng vốn có trong ngành dịch vụ bảo vệ, báo giá của Bảo vệ  nhanh chóng được khách hàng xác nhận đồng ý, quy trình làm việc rõ ràng đã giúp dịch vụ bảo vệ có doanh số kinh doanh cao ngay tháng đầu tiên của năm. 18 hợp đồng dịch vụ bảo vệ được thực hiện trong 7 ngày làm việc là con số lý tưởng mà dịch vụ bảo vệ  đạt được trong năm 2014 vượt 40% so với cùng thời điểm năm 2013. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thị trường kinh doanh VIệt  Nam trong năm 2014 khi tín hiệu đầu tư phát triển của nhiều doanh nghiệp bắt đầu phục hội .

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích