Tin tức

Bảo vệ mục tiêu di dộng

Việc bảo vệ mục tiêu di động nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng, của cải của người được bảo vệ khỏi những rủi ro trộm cắp, khung bố gây đe dọa.

BẢO VỆ MỤC TIÊU DI ĐỘNG

 

Tổng quan dịch vụ

 

   Bảo vệ mục tiêu di động là tổng hợp của các dịch vụ bảo vệ an ninh đối với yếu nhân, áp tải hàng hóa, tài sản, các loại giấy tờ, tài liệu quan trọng,…Việc bảo vệ mục tiêu di động nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng, của cải của người được bảo vệ khỏi những rủi ro trộm cắp, khung bố gây đe dọa.

   Công ty bảo vệ Thăng Long cung cấp gói dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động đảm bảo độ bảo mật và an toàn tuyệt đối bởi những nhân viên bảo vệ tâm huyết, trung thực có khả năng ứng xử và xứ lý trong mọi tình huống đảm bảo mang lại một dịch vụ an toàn và chất lượng nhất. Với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có tâm với nghề chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

 

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động

 

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân

 

  Tháp tùng bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản cá nhân tại nơi làm việc, nơi cư trú và trong hoạt động giao tiếp, trên đường di chuyển đến địa điểm chỉ định theo lịch trình. Đảm bảo an ninh, an toàn cho cá nhân hay một nhóm người di chuyển từ một địa điểm cố định này đến địa điểm khác trong thời gian được xác định.

 

Dịch vụ vận chuyển tài sản, hàng hóa

 

  Đảm bảo an toàn và tính bảo mật tuyệt đối đối với hàng hóa từ khâu giao nhận, trong suốt quá trình vận chuyển, ngăn không cho các đối tượng xâm hại hay làm hư hỏng, mất mát tài sản.

   Quá trình vận chuyển phải luôn được theo dõi sát sao và đảm bảo giữ được nguyên vẹn hàng hóa, sản phẩm và đặc biệt là bí mật cho đến khi đến nơi giao.

 Vận chuyển đúng lộ trình, phải luôn giữ liên lạc trong quá trình vận chuyển

 

Bảo vệ mục tiêu di động

(ảnh internet)

 

Yêu cầu của nhân viên bảo vệ mục tiêu di động

 

   - Nhân viên bảo vệ phải được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, khả năng xử lý tình huống và ứng xử tốt, nghiệp vụ chuyên nghiệp và phải có võ thuật

  - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc, có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực

  -  Có kiến thức tâm lý, hiểu biết về luật cũng như nhạy bén trong mỗi tình huống cụ thể khác nhau.


 

  Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động

 

  - Hàng hóa sẽ được bảo vệ an toàn 24/24 từ khâu giao nhận đến khâu vận chuyển, ngăn chạn không để cho các đối tượng xấu xâm hại hoặc làm hư hỏng mất mát tài sản trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

  - Luôn nhắc nhở nhân viên trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ phải đảm bảo tính an toàn cũng như giữ nguyên dạng và độ bảo mật, an toàn tuyệt đối cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

  - Hàng hóa luôn được vận chuyển và giám sát 24/24 từ khâu vận chuyển đến giao nhận đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối và đúng thời hạn

  - Công ty Bảo vệ Thăng Long sẽ bồi thường sự cố nếu do lỗi từ phía bảo vệ với mức bảo hiểm bồi thường cao.

 

    Để bảo vệ chu đáo, an toàn mục tiêu di động Công ty Thăng Long thường lên kế hoạch cụ thể và những phương án dự trù thay thế một cách khoa học nhằm đảm bảo tính an toàn về tính mạng, tài sản trong suốt quá trình di chuyển.

 

 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích