Tin tức

Bảo vệ ngân hàng kho bạc

Bao vệ ngân hàng, kho bạc

Ngân hàng, kho bạc là những nơi có lượng chuyển tiền ra vào hàng ngày rất lớn. Chính vì vậy việc đảm bảo an ninh là yếu tố không thể thiếu, vì thế các ngân hàng thường tìm đến các công ty bảo vệ uy tín để làm nhiệm vụ này.

           Công ty bảo vệ Thăng Long là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ riêng trong lĩnh vực đảm bảo an ninh cho ngân hàng, kho bạc. Nói đến ngân hàng là chúng ta nghĩ ngay đến những thương hiệu lớn như VietComBank, DongA, BIDV. Không ngoại lệ bất cứ ngân hàng nào cũng cần một lượng bảo vệ nhất định để đảm bảo an ninh cho các điểm giao dịch hay các kho bạc.

Nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ Thăng Long đang làm nhiệm vụ bảo vệ một địa điểm giao dịch của ngân hàng

            Với đặc điểm riêng biệt bảo vệ Ngân hàng được đào tạo và tuyển lọc khắt khe về mặt chuyên môn và kiến thức xử lý. Tạo ra đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị an ninh hiện đại . Luôn có đội phòng bị 24/7 hỗ trợ trong mọi điều kiên. Chúng tôi sẽ mang lại dịch vụ bảo vệ đảm bảo hài lòng cho quý khách.

             Mọi chi tiêt xin vui lòng liên hệ Công ty bảo vệ Thăng Long để được tư vấn tận tình về dịch vụ bảo vệ giành cho ngân hàng, kho bạc.

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích