Tin tức

Clip 'hành' người bán hàng để trộm iPhone 5 ở Sài Gòn

Cầm một xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng, vào cửa hàng đòi mua 2 điện thoại đắt tiền, sau đó ‘hành’ nhân viên lấy thêm linh kiện, 2 thanh niên cầm chiếc iPhone 5 và Galaxy S4 trị giá hàng chục triệu đồng biến mất.

 

Clip 2 đối tượng trộm điện thoại.
a


Anh Trần Quang Khải (nhân viên bán hàng của TGDĐ, số 1A Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM) cho biết vào lúc 13h30 chiều 10/9, có 2 thanh niên (một người cao khoảng 1m65, tóc ngắn, đội nón bảo hiểm thể thao và một người thấp, mập, cả hai đều nói giọng Bắc) bước vào cửa hàng của anh hỏi mua 2 chiếc iPhone 5 và Galaxy S4 với thái độ gấp gáp.

Trong lúc đợi nhân viên bán hàng lấy máy, người đội nón cầm xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng đếm đi đếm lại nhằm... khoe của để anh Khải tin rằng mình có thừa tiền để mua điện thoại xịn. 
 

Chân dung tên trộm 2 chiếc điện thoại đắt tiền tại cửa hàng của anh Khải.


Xem điện thoại xong, một người yêu cầu anh Khải đi cài nhạc vào thẻ nhớ, còn chiếc máy thì người đội nón cầm. Lúc này có 2 nhân viên của cửa hàng đi theo nên đối tượng không có cơ hội để tẩu thoát. Sau khi cài nhạc xong, anh Khải dẫn người này đến quầy thu ngân để thanh toán tiền, thanh niên còn lại ra ngoài lấy xe. Trong lúc đang đứng đợi tính tiền, đối tượng tiếp tục "hành" anh Khải đi lấy thẻ nhớ khác.

Lợi dụng lúc anh Khải đi chỗ khác, người này cầm 2 chiếc điện thoại bỏ vào túi rồi chạy ra xe đồng bọn chờ sẵn ở cửa tẩu thoát. 5 phút sau, các nhân viên cửa hàng mới biết vừa bị trộm.

Anh Khải cho biết tổng giá trị 2 chiếc điện thoại trên là 33 triệu đồng. "Em đang đang là sinh viên, đi làm thêm kiếm tiền trang trải chi phí ăn học. Bị 2 tên trộm lừa đảo giờ không biết lấy tiền đâu để đền cho cửa hàng", Khải cho biết. Sự việc đã được báo lên Công an Q.Gò Vấp.

Trước đó, vào ngày 9/9 tại cửa hàng điện thoại số 330 Cộng Hòa, Q.Tân Bình cũng xảy ra trường hợp tương tự. Theo hình ảnh từ camera quan sát thì rất có thể 2 tên trộm ở cửa hàng của anh Khải và cửa hàng 330 Cộng Hòa là một.

Tag: bảo vệ chuyên nghiệpcông ty bảo vệ 

 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích