Tin tức

Nam bảo vệ chết trong tư thế lõa thể trụ sở ngân hàng

Khoảng 8h30 ngày 23/8, bảo vệ Đặng Văn Khiết gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy đồng nghiệp là anh Nguyễn Văn Thư (47 tuổi) ra mở cửa như mọi lần. Nghi có việc bất thường, anh Khiết hô hào người xung quanh cùng phá cửa. Xác anh Thư được phát hiện trên ghế, đang trong tình trạng phân hủy.

Khoảng 8h30' ngày 23/8, bảo vệ Đặng Văn Khiết gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy đồng nghiệp là anh Nguyễn Văn Thư (47 tuổi) ra mở cửa như mọi lần. Nghi có việc bất thường, anh Khiết hô hào người xung quanh cùng phá cửa. Xác anh Thư được phát hiện trên ghế, đang trong tình trạng phân hủy.

 

Theo nguồn tin,  tại hiện trường không có vết máu. Anh Thư chết trong tình trạng lõa thể, trên cơ thể không có vết thương.

cong-ty-bao-ve

Trụ sở ngân hàng nơi phát hiện xác bao ve Thư.

 

Trụ sở ngân hàng đã xây xong nhưng hiện chưa đi vào hoạt động. Nhiều tháng qua, anh Thư và Khiết (cùng là nhân viên một công ty dịch vụ bảo vệ) được cử đến đây làm việc, luân phiên nhau mỗi người một vài ngày.

Một số người dân quanh ngân hàng cho biết hay nhìn thấy anh Thư uống rượu. Nguyên nhân sự việc đang được nhà chức trách tiếp tục làm rõ.

Tag: bảo vệ chuyên nghiệpcông ty bảo vệ 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích