Tin tức

Nữ giới đang được nhiều công ty bảo vệ ưu tiên lựa chọn

Với nhu cầu vô cùng đa dạng của thị trường như hiện nay thì có thể nói nghề bảo vệ không thể phát triển toàn diện nếu như thiếu đi sự đóng góp của các bóng hồng.

Với nhu cầu vô cùng đa dạng của thị trường như hiện nay thì có thể nói nghề bảo vệ không thể phát triển toàn diện nếu như thiếu đi sự đóng góp của các bóng hồng. Bảo vệ được coi là nghề khá vất vả và trước đây nghề này được xem là chỉ phù hợp dành riêng cho phái mạnh. Tuy nhiên, trong các công ty bảo vệ hiện nay thì tỷ lệ nữ bảo vệ gần như đã gần ngang bằng với nam giới. Nhu cầu tìm việc làm bảo vệ ở nữ giới cũng khá nhiều.

Công việc an ninh chuyên biệt này đang thu hút khá nhiều bạn trẻ thử sức. Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp trên địa bàn TPHCM cho biết: Nếu như trước kia cứ 100 vệ sĩ thì chỉ có khoảng 10-15 nữ, nhưng nay thì khác số bảo vệ nữ đang ngày một cân bằng. Và chính sựu tăng trưởng đó đã chứng minh: Xu hướng sử dụng đến lực lượng an ninh là các bóng hồng đang ngày càng gia tăng trong xã hội hiện đại.

Không chỉ có khách hàng nữ thích chọn bảo vệ nữ hơn là các cánh nam giới mà ngay cả khách hàng nam cũng thường chọn phái đẹp làm cộng sự hỗ trợ an ninh cho bản thân mình. Sở dĩ lực lượng an ninh này luôn được ưu ái lựa chọn vì: Đối với khách hàng là nam giới thì khi cộng tác với các nữ bảo vệ họ sẽ ít bị để ý và cũng ít có scandal hơn. Đi với một bảo vệ nữ, khách quan bên ngoài sẽ nhìn nhận cô ấy là thư ký của bạn, hay một người đồng nghiệp. Còn đối với khách hàng nữ họ có thể coi nữ vệ sĩ bên cạnh là người bạn,người chị em thân tín có thể tâm sự. Xét về chuyên môn, nghiêp vụ thì mỗi cá nhân nữ bảo vệ cũng phải trải qua các một khóa học kéo dài tại các trung tâm dich vu bao ve chuyên nghiệp.

Các nữ học viên được đào tạo về võ thuật, thể lực, khả năng quan sát và sơ cứu. Họ cũng được học về văn hóa ứng xử để biết cách giao tiếp phù hợp khi ở bên cạnh các khách hàng Vip của mình. Và có thể nói trình độ của bảo vệ nữ là ngang với nam giới. Không những thế ưu điểm của phụ nữ bao giờ cũng là sự mềm mỏng. Vậy nên, khi phát sinh sự cố chắc chắn họ sẽ chủ trương 'đàm phán hoà bình' hơn là đối đầu. Bên cạnh đó, nữ bảo vệ ít khi bị coi là mối đe doạ và điều đó giúp cho nữ vệ sĩ hành động mau lẹ và hiệu quả trong các trường hợp khẩn cấp.

Như vậy không chỉ nam giới mà nữ giới cũng rất phù hợp với nghề dịch vụ bảo vệ. Do đó cần tìm việc làm bảo vệ hãy liên hệ ngay Thăng Long. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn công việc phù hợp nhất.

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích