Tin tức

Quy trình lắp đặt camera an ninh

Camera an ninh giúp quan sát được tổng thể hoạt động trong nhà, văn phòng hay kho xưởng.

 

QUY TRÌNH CHUẨN LẮP RÁP CAMERA AN NINH

 

 

Tổng quan

Đối với tình hình phức tạp hiện nay, tệ nạn, trộm cướp xảy ra ở khắp mọi nơi. Ở những nơi phức tạp như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại vẫn thường xuyên xảy ra các vụ trộm cướp cho dù có bảo vệ. Do đó, đòi hỏi những biện pháp hiện đại, tiên tiến theo dõi các hoạt động và ghi lại những hành vi đó cần phải lắp các thiết bị an ninh đó là camera.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ và lắp đặt thiết bị an ninh, Cty bảo vệ Thăng Long thông tin đến quý khách quy trình lắp đặt camera an ninh nhanh chóng và hiệu quả. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ cũng như lắp đặt thiết bị an ninh có thể truy cập vào baovechuyennghiepthanglong.vn.

 

Lợi ích của việc lắp đặt camera an ninh:

Kết quả hình ảnh cho lắp Äặt camera an ninh tại xÆ°á»ng

 

- Dù bạn ở xa hay gần, bạn đang không có ở nhà, hay công ty chỉ cần bật 3g hoặc kết nối vào wifi thì có thể quan sát được tổng thể hoạt động trong nhà, văn phòng hay kho xưởng.

- Ở công ty, bạn có thể quan sát được nhân viên trong văn phòng mà không cần có mặt ở tại chổ nhưng vẫn đảm bảo nhân viên làm việc nâng cao hiệu quả tăng thu nhập cho công ty.

- Bạn có thể quan sát xử lý kịp thời những sự cố nhanh nhất khi máy móc gặp vấn đề, hoặc những tình huống cháy nổ mà không ai có thể quan sát hết được.

- Quản lý được những vật dụng cần thiết, tài sản có giá trị của bạn.

- Hoạt động 24/24 cho phép quan sát khi có kẻ lạ mặt xâm phạm vào nhà, báo động khi có kẻ lạ, ghi lại được khuôn mặt để làm bằng chứng khi có xự cố xảy ra.

- Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, lắp đặt nhanh chóng giá thành rẻ rất hợp với mọi gia đình, văn phòng, kho xưởng.

 

Quy trình lắp đặt camera quan sát

Kết quả hình ảnh cho lắp Äặt camera an ninh tại xÆ°á»ng

 

Bước 1: Khảo sát các vị trí lắp đặt camera phù hợp, không gian quan sát rộng

Bước 2: Đo thực tế số dây tín hiệu và số mét dây điện sẽ sử dụng để tư vấn cho khách.

Bước 3: Tư vấn cho khách hàng lắp đặt camera để quan sát những vị trí thích hợp nhất, đồng thời xác định góc nhìn tốt để xác định chủng loại camera.

Bước 4: Lên giải pháp số lượng, chủng loại camnera cần sử dụng,

Bước 5: Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera và đường chạy dây camera quan sát.

Bước 6: Thi công lắp đặt camera quan sát.

Bước 7: Cài đặt host, IP cho khách có thể xem qua internet xem qua điện thoại di động.

Bước 8: Sau khi thi công lắp đặt camera quan sát, đề nghị khách kiểm tra tình trạng hệ thống, hướng dẫn bàn giao cách sử dụng hệ thống camera quan sát cho khách hàng.

 

Tiêu chí đánh giá một hệ thống camera giám sát đạt chuẩn:

- Hình ảnh rõ nét ngay cả khi xem lại giống hình ảnh quan sát trực tuyến.

- Quan sát được cả ngày đêm.

- Hệ thống hoạt động 24/24.

- Thông tin truyền qua mạng phải bảo mật cho khách hàng.

- Luôn luôn kết nối, không bị ngắt quãng khi xem qua mạng.

- Camera quan sát có thể kết hợp với báo động để báo cho người chủ quản biết nếu xảy ra sự cố như cắt trộm camera quan sát, có hành động phá hại camera.

 

Ngoài cung cấp các dịch vụ bảo vệ, Cty Bảo vệ Thăng Long còn cung cấp, lắp đặt các thiết bị an ninh như camera an ninh quan sát đạt chuẩn chất lượng về an toàn. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu và là sự lựa chọn đúng đắn. Quý khách hàng truy cập vào baovechuyennghiepthanglong.vn để tham khảo thêm thông tin và để được hỗ trợ tư vấn.

 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích