Tin tức

Tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại HN

Tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại HN nhằm giúp đáp ứng chu cầu về an ninh cho các doanh nghiệp và tạo việc làm cho thanh niên khu vực miền Bắc

Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của xã hội. Chúng tôi thường xuyên tuyển dụng bảo vệ tại Hà Nội mở cuộc tuyển dụng có quy mô lớn tại các tỉnh miền Bắc, mong muốn là nơi chào đón những người có nhu cầu tâm huyết muốn thử sức loại hình công việc bảo vệ. Những tiêu chí để trở thành nhân viên bảo vệ như sau:  phải có lòng dũng cảm mưu trí, xử lí nhanh với mọi tình huống, và điều đặc biệt ở đây  mà mỗi người nhân viên bảo vệ cần phải có đó chính là đạo đức với nghề, không lợi dụng nghề nghiệp và những mục đích khác nhau, gây ảnh hưởng tới sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty chủ quản.

Tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội hn1

Tiêu chuẩn tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại HN của công ty chúng tôi.

  • Các cá nhân (nam/nữ) độ tuổi từ 18 trở lên đang trong thời gian lao lộng
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Vị trí tuyển dụng: Trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận Miền Bắc
  • Lí lịch rõ ràng không có tiền án tiền sự.

Tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội hn2

Chúng tôi luôn ưu tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại HN cho các đối tượng như:

Đã có kinh nghiệm, từng xuất ngũ, phục vụ cho quân đội, lực lượng vũ trang.Hoặc những ai chưa có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mở lớp đào tạo nghiệp vụ. Những buổi học của công ty chúng tôi xen kẽ những buổi học lý thyết là những giờ thực hành trên thao trường, giúp học viên có thể nắm bắt được lượng kiến thức mà công ty chúng tôi trao dồi mỗi ngày. Cùng với đó là sau khi học viên hoàn thành xong khóa học, công ty chúng tôi sẽ trao bằng cấp chứng chỉ cho học viên, đảm bảo học viên sau khi đào tạo xong có thể nhận ngay vào công ty chúng tôi hoặc những công ty bảo vệ khác nhau.

Tuyển dụng và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội hn3

Do đó những ai vẫn đang còn thắc mắc hay chưa biết được quy trình cách tuyển dụng cũng như chương trình đào tạo trở thành bảo vệ chuyên nghiệp, thì xin hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để được giải đáp và cũng như hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích