Giới thiệu

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG CÔNG TY

 

Giới thiệu Công ty

 

Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo vệ an toàn ngày nay khỏi trộm cắp tài sản…Với hơn 10 năm hoạt động, Công ty đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực cung câp dịch vụ bảo vệ cho Trung tâm thương mại, quán ăn, quán café, trà sữa…

Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long luôn chú trọng chất lượng nên rất khắt khe trong quá trình huấn luyện đào tạo ra những vệ sĩ đầy đủ “Nhân-Nghĩa-Trí-Tín-Dũng”, tạo điều kiện để họ phục vụ tốt trách nhiệm của mình cũng như phát triển bản thân.

 

7.jpg

 

Tiêu chí hoạt động của Công ty

  1. Lập phương án bảo vệ:

     Phương án bảo vệ được công ty bảo vệ Thăng Long xây dựng một cách khoa học, tối ưu theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với tình hình thực tế tại nơi cần bảo vệ, bảo đảm an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

 

  1. Thời gian làm việc:

     Nhân viên bảo vệ Thăng Long làm việc theo ca liên tục tại địa điểm chỉ định theo đúng phương án bảo vệ 24/24, tất cả các ngày trong tuần (bao gồm ngày Chủ Nhật, ngày lễ, tết mà khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào).

 

  1. Nhân viên bảo vệ:

     Nhân viên bảo vệ Thăng Long được tuyển chọn kĩ càng theo tiêu chuẩn bắt buộc và quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt. Nhân viên bảo vệ được huấn luyện và bồi dưỡng thường xuyên mỗi 2 tháng, cập nhật tình hình tại mục tiêu; có khả năng làm việc nhóm cũng như hành động độc lập, có đạo đức nghề nghiệp tốt, ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm.

 

6.jpg

  1. Đội cơ động và đội kiểm tra chất lượng:

     Công ty bảo vệ Thăng Long luôn có “lực lượng cơ động” sẵn sàng ứng cứu khẩn cấp các tình huống báo động và đội “kiểm tra chất lượng” thường xuyên kiểm tra các mục tiêu, định kỳ và đột xuất nhằm giám sát đánh giá chất lượng dịch vụ phát hiện những sơ hở, thiếu sót của nhân viên chấn chỉnh kịp thời.

Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long luôn cảnh báo những nguy cơ rủi ro tiềm ẩn và tư vấn biện pháp phòng ngừa nhằm đem lại sự an toàn cao nhất cho khách hàng.

 

1(1).jpg

  1. Bộ phận chăm sóc khách hàng:

     Công ty có bộ phận chuyên trách chăm sóc khách hàng sẵn sàng gặp gỡ, lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất chất lượng dịch vụ, cải tiến sửa đổi những vấn đề chưa phù hợp trong quá trình thực hiện.

 

  1. Trang phục của nhân viên bảo vệ và công cụ hỗ trợ:

     Nhân viên bảo vệ Thăng Long mặc đồng phục màu xanh đặc trưng, đẹp và giản dị mà mạnh mẽ sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp nơi làm việc của khách hàng. Đồng thời mỗi cán bộ nhân viên được trang bị công cụ hỗ trợ phù hợp đúng quy định của Bộ công an đảm bảo hoàn thành tốt xử lý tốt mọi tình huống xảy ra.

 

  1. Trách nhiệm bồi thường:

     Công ty BẢO VỆ THĂNG LONG (hoặc công ty bảo hiểm) có trách nhiệm bồi thường 100% các thiệt hại vật chất cho khách hàng do lỗi hoàn toàn của nhân viên bảo vệ Thăng Long

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích