Tin tức

Dịch vụ bảo vệ Thăng Long tầm nhìn và sứ mệnh

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dich vu bao ve hàng đầu tại Việt Nam

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dich vu bao ve hàng đầu tại Việt Nam.

Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bảo vệ, dịch vụ an ninh công ty TNHH Thăng Long tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu ngành. Với chất lượng về lực lượng nhân viên bảo vệ, năng lực cũng như khả năng đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Các nhân viên bảo vệ của chúng tôi luôn luôn phải đảm bảo về sức khỏe, võ nghệ, khả năng áp dụng và vận hành các thiết bị an ninh tiên tiến nhất. 

Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như : Vincom, Tràng Tiền, Siêu thị BicC, siêu thị Metro, siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng lực lượng đầu vào của mỗi nhân viên bảo vệ đều được lựa chọn rất khắt khe bao gồm: lực lượng bộ đội hết nghĩa vụ, lực lượng an ninh về hưu, các thanh niên có trình độ học vấn phổ thông và không có tiền án tiền sự. Trải qua nhiều khóa huấn luyện về võ nghệ, vận hành các thiết bị an ninh, công nghệ và khoa học kỹ thuật.

Hàng tháng các nhân viên bảo vệ của công ty dich vu bao ve Thang Long đều có các khóa nâng cao và kiểm tra năng lực cho các nhân viên nhằm đảm bảo đáp ứng những tiến bộ về khoa học kỹ thuật cũng như sức khỏe của từng cá nhân để đáp ứng tốt nhất cho công việc. Các cán bộ của công ty thường xuyên thanh kiểm tra nhân viên bảo vệ của công ty đảm bảo nghiêm túc, kỷ luật của lực lương bảo vệ .  


 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích