Tin tức

Giữa tuyển bảo vệ nội bộ và thuê dịch vụ bảo vệ thì có gì khác nhau

Hiện nay thì việc tuyển dụng hay thuê bảo vệ cho các khu hành chính, doanh nghiện, bệnh viện, … ngày càng nở rộ.

Hiện nay thì việc tuyển dụng hay thuê bảo vệ cho các khu hành chính, doanh nghiện, bệnh viện, … ngày càng nở rộ. Cái nào cũng sẽ có hai mặt của nó và dịch vụ bảo vệ cũng vậy, luôn tồn tại rất nhiều vấn đề cho cá nhân hay doanh nghiệp muốn hay sắp sử dụng dịch vụ bảo vệ. Chắc hẳn thì nhiều doanh nghiệp sẽ rất thắc mắc không biết nên sử dụng dịch vụ bảo vệ hay tuyển dụng bảo vệ nội bộ. Sau đây sẽ là một vài so sánh cho mọi người có thể tham khảo để lựa chọn:

Tuyển bảo vệ nội bộ - rủi rỏ tiềm tàng

Tuyển bảo vệ nội bộ sẽ là một điều không hề dễ dàng mà cần trải qua nhiều khâu và quá trình khác nhau. Đặc biệt là bộ phận nhân sự cần thiết tìm hiểu kĩ về các ứng viên tham gia dự tuyển. Hơn nữa còn cần kiểm tra các kĩ năng yêu cầu của nghề này như: võ thuật, nghiệp vị bảo vệ, … điều này sẽ gây khó khăn cho nhân viên nhân sự, khiến cho việc tuyển cho khó hơn vì không đúng chuyên môn. Và phần lớn những người có nghiệp vụ chuyên nghiệp đều đã đầu quân cho các công ty bảo vệ cho nên có rất ít nhân lực tự do chuyên nghiệp. 

Nếu tuyển bảo vệ nội bộ thì việc đào tạo bài bản là điều rất khó, vì thế mà khi những tình huống bất ngời xảy ra thì sẽ không kịp làm ra phản ứng chính xác. Vì không có sự ràng buộc qua chặt chẽ về quyền lợi và trách nhiệm cho nên tuyển bảo vệ tự do sẽ có rủi ro cao hơn so với khi bạn thuê dịch vụ bảo vệ

Nhưng không thể phủ nhận những mặt tốt của việc tuyển bảo vệ nội bộ như: nắm rõ lý lịch của nhân viện, có quyền yêu cầu giờ giấc tự do và linh hoạt hơn, mức lương phải trả cũng thấp hơn nhiều.

Thuê dịch vụ bảo vệ - lựa chọn hoàn hảo

Ưu thế của việc thuê dịch vụ bảo vệ là về nhân lực. Không nói cũng có thể thấy rằng các nhân viên bảo vệ của những công ty này sẽ có nghiệp vụ chuyên nghiệp và cao hơn. Hơn nữa, sau khoản phí thuê dịch vụ thì các doanh nghiệp không cần trả thêm một khoản hoa hồng hay tiền bồi dưỡng nào nữa cho các nhân viên bảo vệ.

Nếu bản thân doanh nghiệp có xảy ra sự cố hay sai sót thì đã có bên công ty bảo vệ chịu trách nhiệm. Nhưng nói qua cũng phải nói lại, phương án này cũng gặp một số vấn đề đó chính là sự phức tạp của nghề bảo vệ ở Việt Nam hiện nay. Quý khách hàng cần tìm hiểu và có sự lựa chọn thông minh nhất về dịch vụ bảo vệ với một công ty bảo vệ. Hãy tìm hiểu kỹ về chât sluowngj các dịch vụ bảo vệ để tránh tiền mất tật mang

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích