Tin tức

Vệ sỹ cho những người “có tiền”

Trong thời đại hiện nay, vệ sĩ là một ngành có nhu cầu rất cao, không chỉ người nổi tiếng mà cả những người giàu đều cần. Bỏ qua những mối đe dọa đến tính mạng thì đôi lúc vệ sĩ cũng phải vảo vệ mục tiêu khỏi những nguy hiểm “khó nói”.

Trong thời đại hiện nay, vệ sĩ là một ngành có nhu cầu rất cao, không chỉ người nổi tiếng mà cả những người giàu đều cần. Bỏ qua những mối đe dọa đến tính mạng thì đôi lúc vệ sĩ cũng phải vảo vệ mục tiêu khỏi những nguy hiểm “khó nói”.

Có một sự thật chính là bạn sẽ không bao giờ hiểu được sức hút đặcbiệt của đồng tiền sẽ khiến con người thay đổi đáng sợ như thế nào đâu. Vì nó mà con người có thể làm mọi thứ có thể là điên rồ nhất. Hiện nay không chỉ những người nổi tiếng hay nguyên thủ quốc gia mới cần vệ sỹ. Mà khi giá trị con người của bản thân bạn đạt đến một mức nhất định thì tự động những nguy hiểm sẽ đi theo bạn. Và bạn cầm sắm cho mình những người bảo vệ cho bản thân cũng như là gia đình.

Ví dụ như Caroline đã nhận ra mình đang bị theo dõi lức trời tối muộn. Cô cùng chồng mình - người đang làm việc cho một quỹ rủi ro - chuẩn bị đi ăn tối cùng một cặp đôi khác ở Upper East Side. Caroline và chồng là những người cực kỳ giàu có. Chồng cô là kiểu người sẽ xuất hiện trên tờ Wall Street Journal, còn cô là gương mặt thường thấy ở các bữa tiệc từ thiện. Nhưng họ không phải loại người khoe khoang, bằng chứng là nhà hàng họ chọn tuy đẹp nhưng không quá đắt tiền.

Họ khá kín đáo, đây là điều mà Caroline luôn coi trọng. Cô đã rất thoải mái và tận hưởng buổi tối, cho tới khi nhìn thấy người đàn ông mặc suit có gương mặt nghiêm nghị đứng trước cửa nhà hàng. Không phải đó chính là anh chàng đứng ở quầy nước lúc nãy sao? Ai đã quanh quẩn ở ngoài đó từ trước? Và giờ anh ta đang tiến gần tới bàn của họ.

Ngạc nhiên thay, cặp đôi mà vợ chồng Caroline hẹn chào người lạ mặt kia như thể họ đã chờ anh ta từ lâu. Hỏi ra mới biết hóa ra, đó là vệ sĩ của cặp đôi còn lại. Caroline ban đầu có hơi bối rối. Không phải vệ sĩ chỉ dành cho người nổi tiếng - những người như Leona Helmsley, hiên ngang tiến vào cung điện với chú chó phốc Malta cùng một vài vệ sĩ lực lưỡng đeo tai nghe trong trang phục từ đen từ đầu đến chân - hay sao?

Thế nhưng, Caroline nhanh chóng hiểu ra. Đó là khoảng thời gian ngay sau khi quản lý quỹ rủi ro Eddie Lampert bị bắt cóc ở trước văn phòng của ông tại Greenwich vào năm 2003, cùng năm Anne Bass bị trộm đột nhập vào biệt thự ở Litchfield, Connecticut.

Những mối nguy cơ luôn rình rập khiến giới nhà giàu New York càng thêm mất ăn mất ngủ. Rất nhiều công ty như Giuliani-Kerik - công ty dịch vụ tư vấn an ninh được thành lập bởi cựu thị trưởng và ủy viên cảnh sát New York - đã mọc lên để tận dụng cơ hội “ngàn vàng” này.

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích