Tin tức

Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ sự kiện của người nổi tiếng

Sự kiện giải trí nào cũng vậy muốn thu hút đông đảo lượng người tham gia thì bắt buộc ở đó phải quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí.

Sự kiện giải trí nào cũng vậy muốn thu hút đông đảo lượng người tham gia thì bắt buộc ở đó phải quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều vấn đề không mong đợi xảy ra khi fan quá khích khi gặp thần tượng hay antifan có những hành động xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, danh dự người nổi tiếng. Vậy để bảo đảm sự an toàn cho khách mời, bên cạnh lực lượng vệ sĩ thì sự kiện còn phải sử dụng dịch vụ bảo vệ sự kiện của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp.

  • Bảo vệ trực tiếp người nổi tiếng

Đó chính là những người vệ sĩ bảo vệ 24/24h, mọi lúc mọi nơi, luôn luôn ở bên cạnh để bảo vệ sự an toàn cho thân chủ. Thường thì lực lượng vệ sĩ này sẽ do người nổi tiếng thuê từ trước và khi tham gia sự kiện họ đưa cả vệ sĩ của mình đi theo.

Vệ sĩ bảo vệ người nổi tiếng bên cạnh cơ bắp, sức khỏe tốt thì còn phải có nghiệp vụ chuyên môn tốt, có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, có thể ứng phó được mọi tình huống xảy ra, luôn hết mình trong bảo vệ thân chủ.

  • Bảo vệ gián tiếp người nổi tiếng

Đó là lực lượng dịch vụ do đơn vị tổ chức sự kiện thuê. Tùy vào quy mô của sự kiện mà số lượng bảo vệ có thể ít hoặc nhiều. Khác với vệ sĩ, nhiệm vụ của vệ sĩ chỉ là bảo vệ thân chủ của mình sao cho tốt nhất, còn nhân viên bảo vệ sẽ bảo vệ sự “bình yên” của toàn bộ sự kiện, gián tiếp bảo vệ khách mời là những người nổi tiếng.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ sự kiện là kiểm soát vé, hướng dẫn khách, giữ xe, kiểm soát an ninh khu vực, kiểm soát các phần tử xấu lợi dụng sự kiện để trộm cắp hay gây rối, kiểm soát các fan hâm mộ khi gặp thần tượng, giữ vững trật tự để sự kiện diễn ra tốt đẹp…

Nhân viên bảo vệ sự kiện đòi hỏi nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, quan sát tốt, có năng lực phán đoán tình huống xảy ra…

Nếu bạn sắp tổ chức sự kiện, bạn có ý định mời người nổi tiếng thì hi vọng bài viết này của chúng tôi giúp ích được cho bạn trong việc bố trí lực lượng bảo vệ sao cho an ninh, trật tự được giữ vững, người nổi tiếng luôn được đảm bảo an toàn. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long với nhiều dịch vụ bảo vệ đảm bảo lợi ích của khách hàng. Đào tạo và huấn luyện bảo vệ chuyên nghiệp, thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi hoàn cảnh và yêu cầu khách hàng. Cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích