Tin tức

Những ưu điểm khi chọn công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Để thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp làm việc ở một vị trí bảo vệ 24/24 đòi hỏi khách hàng phải bỏ ra số tiền cao hơn khoảng 15 – 40% so với thuê lực lượng cá nhân bên ngoài.

Để thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp làm việc ở một vị trí bảo vệ 24/24 đòi hỏi khách hàng phải bỏ ra số tiền cao hơn khoảng 15 – 40% so với thuê lực lượng cá nhân bên ngoài. Sự chênh lệch chi phí này khiến phần lớn khách hàng đắn đo, hoặc công ty bảo vệ hoặc cá nhân bảo vệ, và một khi quyết định chọn lựa cá nhân đồng nghĩa với chi phí giảm nhưng cũng chứa đựng nhiều lý do.

Sau đây là một số lý do mà nên thuê công ty bảo vệ thay cho cá nhân bảo vệ:

 

  • Tính chuyên nghiệp

Nhân viên bảo vệ thuộc công ty bảo vệ chuyên nghiệp dù ít hay nhiều đều trải qua huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ. Họ được đào tạo chuyên nghiệp từ tác phong, kỹ năng nghề nghiệp, khả năng giao tiếp. Do đó, chắc chắc chất lượng công việc mà họ đem lại sẽ cao hơn những cá nhân đơn lẻ, chưa qua đào tạo.

Sự chuyên nghiệp còn thể hiện rõ khi có sự cố phát sinh. Trường hợp xảy ra vấn đề phát sinh tại đơn vị liên quan đến an ninh trật tự. Nếu thuê một công ty bảo vệ, vô hình chung khách hàng sẽ đẩy vấn đề cần giải quyết sang công ty bảo vệ để tập trung vào kinh doanh.

  • Tính an toàn

Thử tưởng tượng một buổi sáng đẹp trời thức dậy và biết tin người nhân viên bảo vệ mà mình tin tưởng bấy lâu đã cao chạy xa bay cùng với một số lượng tài sản của mình, bạn sẽ làm gì? Báo cơ quan chức năng, tiến hành hàng loạt các thủ tục với lực lượng chức năng mà chưa biết khi nào tài sản đó quay trở lại. Thay vì vậy, việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ sẽ giúp bạn an tâm hơn về tài sản của mình, công ty bảo vệ sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ lý lịch của nhân viên, và khi có sự cố liên quan đến nhân viên đó, họ cũng là người đứng ra chịu trách nhiệm.

  • Tiết kiệm chi phí

Theo pháp luật lao động quy định, khi sử dụng lao động, bạn không chỉ chi trả lương mà đồng thời phải tham gia các loại bảo hiểm như BHXH, BHTN, BHYT, thưởng các ngày lễ, tết và hàng loạt các chi phí quản lý liên quan. Để tiết kiệm đáng kể chi phí này, nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ bảo vệ, thay họ giải quyết tất cả các chế độ này cho người lao động.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn công ty bảo vệ. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ, đào tạo chuyên nghiệp các lớp nghiệp vụ bảo vệ, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Cần tìm dịch vụ bảo vệ hãy liên hệ ngay đến Thăng Long nhé!

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích