Tin tức

Tuyển dụng bảo vệ căn hộ quận 2

Bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long đang tuyển dụng bảo vệ căn hộ quận 2.

Theo thống kê tại TPHCM thì mật độ dân số Thành phố đang tập trung ở các khu chung cư cao tầng ngày càng gia tăng, làm cho việc quản lý an toàn trật tự ngày càng khó khăn hơn. Vì vậy mà hiện nay, việc giữ gìn trật tự an ninh tại các khu chung cư, cao ốc… là một vấn đề trở nên cấp bách, được các nhà quản lý hết sức quan tâm.

tuyen dung bao ve can ho quan s1

Chúng tôi luôn tuyển dụng bảo vệ căn hộ quận 2 tại TPHCM


Bởi để mang đến sự an tâm khi đi làm cũng như sống ở các căn hộ trong khu chung cư của của khu vực là một vấn đề cần thiết. Đảm bảo tất cả các căn hộ đều được bảo vệ một cách tốt nhất, an toàn nhất cả về con người lẫn tài sản của khu vực. Đặc biệt là khu vực quận 2, nơi sẽ là khu trung tâm kinh tế tài chính thương mại, thể dục thể thao…mới của Thành phố và cũng là nơi mang nét đẹp mới của Đông Nam Á.


Để làm được điều đó, công ty bảo vệ chuyên nghiệp thăng long liên tục tuyển dụng lực lượng bảo vệ tốt nhất để đáp ứng kịp thời cho khu vực. Yêu cầu tuyển dụng bảo vệ căn hộ quận 2 của chúng tôi cũng hết sức đơn giản: Chỉ cần là nam, nữ thanh niên nằm trong độ tuổi lao động và có sức khỏe tốt, chiều cao tương đối, ưu tiên bộ đội mới xuất ngũ, chịu khó,….Bên cạnh đó, công ty có chế độ lương, thưởng khá hấp dẫn dành cho các bạn có ý định gắn bó lâu dài với nghề.

tuyen dung bao ve-can ho quan 2 s2

Lợi ích khi tham gia tuyển dụng bảo vệ căn hộ quận 2


Nếu bạn nào quan tâm và thấy phù hợp thì xin cứ ứng tuyển tại http://thuethamtuuytin.com/. Chúng tôi luôn có chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên của mình. Và chúng tôi luôn chân trọng sự đóng góp của các bạn.

Tag: tuyen dung bao ve 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích