Tin tức

Vệ sĩ nữ - máu và nước mắt

Đằng sau một nữ vệ sỹ thực thụ là cả một quá trình gian khổ với sự khổ luyện đau đớn như bị đạp lên người, đập vỏ chai thủy tinh vào đầu, đánh nhau với người mạnh hơn mình,...

Vệ sĩ nữ - máu và nước mắt

Nếu là một người con gái, bạn có thể dùng tay không đập vỡ chai thủy tinh? Có lẽ đa phần câu trả lời sẽ là không đúng không, nhưng với những nữ vệ sỹ thì đó là chuyện ngày thường phải làm.

Kết quả hình ảnh cho nữ vệ sĩ

Đằng sau một nữ vệ sỹ thực thụ là cả một quá trình gian khổ với sự khổ luyện đau đớn như bị đạp lên người, đập vỏ chai thủy tinh vào đầu, đánh nhau với người mạnh hơn mình,...

Với nền kinh tế bùng nổ, số người người giàu và siêu giàu tại Trung Quốc ngày một tăng cao đó chính là nguyên nhân nhu cần bảo vệ ngày càng lớn. Trong số hơn 300 tỷ phú và một triệu triệu phú ở Trung Quốc có khoảng một phần ba là nữ vì vậy việc có nữ vệ sĩ bên cạnh không chỉ giúp các nữ doanh nhân yên tâm và tránh các mối quan hệ tiềm ẩn, ít bị để ý hay có scandal. “Đi với một nữ vệ sỹ, người ta sẽ nghĩ cô ấy là thư ký của bạn, nhưng nếu là nam người ta sẽ nghĩ ra chuyện khác" - bà Wen Cui, chủ một công ty vệ sĩ cho biết. 

Kết quả hình ảnh cho nữ vệ sĩ

Để bước vào nghề này, nhiều cô gái đã phải vứt bỏ sự yếu đuối, dịu dành vốn là bản năng của phụ nữ. Nhu cầu nữ vệ sỹ rất là lớn, bởi không chỉ khách hàng nữ thích vệ sĩ nữ, mà các khách hàng nam cũng thích nữ vệ sỹ hơn. Vì nữ vệ sỹ sẽ dễ dàng trà trộn hơn nam vệ sĩ, học có thể đóng vai người giúp việc hay thư kí đi theo chủ nhân mà không hề bị nghi ngờ. Điều này phù hợp với hầu hết nhu cầu của khách hàng, vì thế mà mức lương của các nức vệ sĩ thường rất cao, hơn hẳn nam vệ sĩ.

Nhưng để có thể trở thành vệ sĩ thì các cô gái đều cần phải trải qua một quá trình huấn luyện vô cùng khắc nghiệt và gian khổ. Truong suốt 6 – 10 tháng hoạt động các nữ học viên sẽ được đào tạo về võ thuật, kĩ năng chống khủng bố, do thám, khả năng quan sát, sơ cứu, nghi thức kinh doanh và cả cách ứng xử giao tiếp sao cho phù hợp khi ở bên cạnh khách hàng VIP. Với những học viên nào hoàn thành khóa học xuất sắc sẽ có cơ hội đi Israel để rèn luyện thêm. 

Hình ảnh có liên quan

Nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng thực chất đây là một quá trình cực kì gian nan và vất vả, khoảng thời gian khổ luyện buộc các nữ vệ sỹ phải đánh đổi bằng máu, mồ hôi và nước mắt. Các nữ học viên phải đối mặt với việc bị đập vỏ chai thủy tinh vào mặt, học cách hạ gục, khóa chặt đối phương, việc đảm bảo an ninh cũng như sử dụng các vũ khí cá nhân được quản lí rất chặt. Bạn biết không, trong khóa huấn luyện không có nam và nữ mà chỉ có học viên. Có những thứ cả dàn ông cũng chưa chắc có thể chịu được, những với nữ vệ sỹ thì không gì là không thể.

 nguồn biên soạn

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích