Tin tức

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ ngày tết tại công ty thăng long ?

Những ngày cận Tết là quãng thời gian nhà nhà người người tất bận lo công việc, về quê,.. Do đó nhu cầu đảm bảo an ninh được quan tâm rất nhiều. Dịch vụ bảo vệ ngày tết là giải pháp tối ưu mà các gia đình nên lựa chọn.

Những ngày cận Tết là quãng thời gian nhà nhà người người tất bận lo công việc, về quê,.. Do đó nhu cầu đảm bảo an ninh được quan tâm rất nhiều. Dịch vụ bảo vệ ngày tết là giải pháp tối ưu mà các gia đình nên lựa chọn. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long chúng tôi với sứ mệnh đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách hàng tự tin là nơi khách hàng tin tưởng.

Bảo vệ biệt thự ngày tết, bảo vệ văn phòng ngày tết, bảo vệ nhà máy ngày tết, … có nhiều rủi ro cho cả khách hàng lẫn công ty bảo vệ. Tội phạm dịp tết thường xảy ra nhiều, manh động, liều lĩnh. Việc sàng lọc kỹ nhân viên bảo vệ để tránh việc nhân viên đã nhận nhưng bỏ điểm hay có những hành động ngoài ý muốn của công ty.

Chi phí dịch vụ bảo vệ ngày tết phụ thuộc vào tài sản phải bảo vệ hay đòi hỏi của gia chủ. Có khi phương án bảo vệ khá đơn giản, canh giữ vòng ngoài hoặc yêu cầu bảo vệ vòng trong, đề phòng cháy nổ, chập điện, thậm chí liệt kê từng tài sản cần bảo vệ.

Để đáp dứng nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ chất lượng dịp tết, Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long cam kết:

Luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng lên hàng đầu

Mang lại cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ bảo vệ tết tốt nhất với giá cả hợp lý.

Giải quyết mọi yêu cầu của Quý khách vơi đội ngũ quản lý, chỉ huy có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, trong việc xử lý các tình huống phát sinh.

Tất cả các thông tin nội bộ sẽ được giữ bí mật tuyệt đối và chuyên nghiệp. Cam kết đem lại giải pháp an toàn, thích hợp, hiệu quả tối đa.

Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm (nếu có) việc thất thoát, mất mát tài sản của Quý khách hàng và bồi thường 100% giá trị tài sản.

Cam kết cung cấp những nhân viên bảo vệ đã được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản có phẩm chất và đạo đức, ý thức trách nhiệm cao, tác phong lịch sự, tôn trọng khách hàng.

Cam kết tuân thủ triệt để các quy trình chất lượng ISO, 5S, … Tuân thủ các quy định của pháp luật.

Với những giá trị mà Thăng Long mang đến thì bạn tha hồ vui chơi tết mà không cần phải lo lắng về vấn đề an ninh nhà cửa. Cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích