Tin tức

Yếu tố quyết định nên bảng giá dịch vụ bảo vệ

Các dịch vụ bảo vệ là điều không thể thiếu ở hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đảm bảo an ninh trật tự, ổn định hoạt động kinh doanh. Với những yêu cầu khác nhau, hay các loại hình khác nhau sẽ có một mức bảng giá khác nhau.

Yếu tố quyết định nên bảng giá dịch vụ bảo vệ

Các dịch vụ bảo vệ là điều không thể thiếu ở hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đảm bảo an ninh trật tự, ổn định hoạt động kinh doanh. Với những yêu cầu khác nhau, hay các loại hình khác nhau sẽ có một mức bảng giá khác nhau. Vì vậy, cần nắm rõ các yếu tố quyết định bảng giá dịch vụ bảo vệ để có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với điều kiện tài chính mà đảm bảo được chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ bảo vệ

Yếu tố quyết định đến bảng giá dịch vụ bảo vệ

Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp thường đưa ra bảng giá khác nhau cho từng loại hình dịch vụ bảo vệ riêng biệt. Bảng giá cao hay thấp thường chịu sự ảnh hưởng của một số nhân tố cơ bản sau:

– Số lượng nhân viên bảo vệ: Doanh nghiệp kinh doanh thường có quy mô rộng lớn, nhiều khu vực nên cần có một lượng lớn bảo vệ có thể tuần tra khắp các ngõ ngách. Chính vì thấu hiểu rõ điều này mà các công ty bảo vệ đã có các mức giá khuyến mãi dành cho các nhóm doanh nghiệp như vậy.

– Môi trường và mức độ công việc của bảo vệ: Tùy vào môi trường và mỗi mức độ công việc mà dịch vụ bảo vệ sẽ có mức gái khác nhau. Với yêu cầu càng cao thì sẽ có mức giá tương xứng với nó. Tất nhiên với những môi trường chuyên nghiệp đòi hỏi chuyên môn cao thì chắc chắn sẽ có mức giá chênh lệch cao hơn so với những nơi cần nghiệp vụ thông thường. Mức độ công việc càng cao thì yêu cầu kĩ thuật, nghiệp vụ hay tố chất của nhân viên càng cao, mức độ công việc cũng sẽ cao hơn bình thường.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ bảo vệ

– Thời gian thuê bảo vệ: Với thời gian làm việc càng nhiều trong ngày thì mức giá sẽ được đẩy lên cao hơn tương xứng với những gì họ đã bỏ ra. Công việc yêu cầu càng nhiều thời gian thì yêu cầu nhân viên bảo vệ có một sức bền và cường độ làm việc cao hơn. Chính vì như vậy mà mức giá cũng cần thiết cao hơn những người chỉ làm ở khoảng giờ hành chính hay ít thười gian hơn.

– Một số yêu cầu đặc biệt từ phía khách hàng: Nếu khách hàng có yêu cầu riêng về nhân viên bảo vệ, nghiệp vụ chuyên môn cao hay cần thiết sử dụng các công cụ hỗ trợ thì tất nhiên bảng giá cũng sẽ “đặc biệt” hơn.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ bảo vệ

Tổng quát thì bảng giá dịch vụ bảo vệ sẽ dao động theo từng yêu cầu và lựa chọn  của khác hàng. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể yên tâm rằng sau khi thuê và kí kết hợp động dịch vụ bảo vệ thì sẽ không có thêm bắt cứ chi phí gì phát sinh thêm.

nguồn biên soạn

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích