Tin tức

Quy định về tuyển dụng bảo vệ

Những điều nên biết quy định về tuyển dụng bảo vệ hiện nay.

Những quy định về tuyển dụng bảo vệ, bây giờ việc tuyển dụng bảo vệ tràn lan trên khắp thị trường hiện nay, thì có mấy ai hiểu được những quy định về tuyển dụng bảo vệ này hay không? Sau đây là một số quy định chung của việc tuyển dụng bảo vệ mà các bạn ứng tuyển đặc biệt là các đơn vị, tổ chức tuyển dụng nên biết:

quy dinh ve tuyen dung bao ve s1

 

Quy định về tuyển dụng bảo vệ hiện nay


Độ tuổi tuyển dụng bảo vệ: nhân viên bảo vệ phải nằm trong độ tuổi lao động cho phép của bộ luật lao động hiện hành của pháp luật Việt Nam cho phép. Không được tuyển dụng những người trên hoặc chưa đủ tuổi lao động. Nếu phát hiện sẽ bị phạt theo bộ luật của nhà nước tùy vào mức độ vi phạm.
Quyền lợi của người được tuyển dụng bảo vệ: người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị tuyển dụng làm bảo vệ phải được hưởng đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ của bộ luật lao động Việt Nam, được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…và một số loại bảo hiểm khác dựa vào tính chất công vụ được phân công cụ thể.
Trách nhiệm của người lao động: nhân viên làm công tác bảo vệ tại các tổ chức, cá nhân phải làm đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của một người lao động được phân công của tổ chức, cá nhân đó.
Lương: đơn vị, tổ chức phải tuân thủ quy định về cấp phát lương đúng và phù hợp với từng vùng miền, khu vực. Mức lương căn bản không được thấp hơn quy định của nhà nước Việt Nam.


quy dinh ve tuyen dung bao ve s2

Chúng tôi đang cần tuyển dụng bảo vệ số lượng lớn dành cho những ai tuân thủ quy định về nhu cầu tuyển dụng

Ngoài ra, bảo vệ là công việc mang tính chất đặc thù của mỗi đơn vị, tổ chức. Do vậy, nhân viên bảo vệ phải được đào tạo, huấn luyện những kỹ năng cần thiết trước khi bắt đầu công việc và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Keyword: tuyen dung bao ve 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích