Tin tức

Chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ

Chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ đang nhận được nhiều sự quan tâm các bạn trẻ ngoài ra chúng tôi còn đang tuyển dụng bảo vệ số lượng lớn.

Chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ, bảo vệ là công việc mong muốn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy là công việc bảo vệ không đòi hỏi nhiều về trình độ, kinh nghiệm, chuyên môn… nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu công việc mà không thông qua một khóa đào tạo kỹ năng hay một chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ cần thiết để có thể làm việc tốt.

chuong trinh huan luyen nghiep vu bao ve s1


Chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ hiện nay


Vì thế, bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long giới thiệu đến đông đảo bạn trẻ chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ cho các bạn mới bắt đầu vào nghề bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp một khóa đào tạo ngắn hạn nhưng bao gồm đầy đủ kỹ năng cần thiết cho các bạn khi ứng tuyển cũng như làm việc một cách hiệu quả và tốt nhất.
Ngoài ra, khi tham gia khóa học chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Thăng Long, bạn còn có thể có cơ hội để gia nhập với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi mà không cần tốn thời gian và công sức đi tìm việc. Một công việc được cho là có thu nhập cao và ổn định nhất hiện nay.Tại đây nơi chuyên đào tạo đội ngũ bảo vệ, vệ sỹ để phục vụ cho các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, công ty, cao ốc, văn phòng, tổ chức tài chính, ngân hàng, xí nghiệp…hàng đầu Việt Nam.

chuong trinh huan luyen nghiep vu bao ve s2

Chương trình huấn luyện nghiệp vụ đáp ứng được nhu cầu của nhiều bạn trẻ 


Vì thế, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tham gia chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp và có cơ hội nhận việc ngay ở những công ty hàng đầu Việt Nam.
Bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long cơ hội cho những bạn trẻ có thể mở rộng tài năng của mình.

Tag: tuyen dung bao ve 

Các tin khác

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8

Thành Tích